Thuê xe 45 chỗ Đà Lạt

Đà Lạt là một điểm đến vô cùng hấp dẫn, dù bạn đến đây để du lịch hay vì công việc. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm cho mình 1 đơn vị đồng hành để thuê xe 45 chỗ Đà Lạt đảm bảo được các yếu tố uy tín, chuyên nghiệp và có giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn tìm được đơn vị đồng hành cùng mình, đồng thời tiết lộ một vài sự thật quan trọng bạn cần lưu ý đến.

Một số điều bạn nên biết khi thuê xe 45 chỗ đi Đà Lạt

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự thoải mái, an toàn hơn hết là đảm bảo quyền lợi và giá trị của khách hàng. Thuê xe Đà Lạt tiết lộ với bạn một số thông tin quan trọng trước khi quyết định thuê xe 45 chỗ Đà Lạt.

Xác định lý do nên thuê xe 45 chỗ Đà Lạt 

Nghe đến đây, nhiều người sẽ thắc mắc vì sao nên cần phải xác định lại việc này. Tuy nhiên, việc này giúp bạn tránh lãng phí những khoản không cần thiết.

Nếu số lượng đi của bạn vượt ngưỡng 30 người, thì việc bạn đặt xe 45 chỗ xe phù hợp hơn, có những khoảng trống thuận tiện để đồ đạc. Ngoài ra, với số lượng người như trên khi sử dụng xe 45 chỗ bạn có thể vui đùa, bày trò một cách thoải mái và không lo bất cứ điều gì.

Ưu nhược điểm khi sử dụng xe 45 chỗ đi Đà Lạt

Để giúp bạn có thể nhìn nhận khách quan hơn hơn khí quyết định thuê xe. Dưới đây sẽ là những đánh giá ưu nhược điểm của xe 45 chỗ mà bạn nên biết đến:

Ưu điểm: 

  • Xe 45 chỗ được trang bị tiện nghi đầy đủ, không gian thoáng, thoải mái và sang trọng
  • Ghế ngồi thoải mái, khoảng để chân rộng rãi.
  • Động cơ máy hoạt động êm ái, di chuyển nhẹ nhàng và có khoang hành lý rộng.
  • Giá thuê xe vừa phải.

Nhược điểm:

Đơn vị cho thuê xe 45 chỗ uy tín, chuyên nghiệp, an toàn và giá rẻ cho bạn

Thuê xe Đà Lạt tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Đà Lạt uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng nhờ vào việc:

  • Chuyên cung cấp đa dạng các loại xe, dòng xe hoạt động tốt, chất lượng nhất
  • Sở hữu và đào tạo đội ngũ nhân viên, tài xế làm việc một cách chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn vững. Đồng thời, họ còn nhiệt tình, vui vẻ có khả năng giao tiếp và xử lý các tình huống một cách khéo léo, thông minh
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, khẩn trương và đa dạng chất lượng dịch vụ cho thuê xe, điều này giúp hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cam kết xe đạt chuẩn chất lượng được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Đồng thời, các loại xe còn được vệ sinh, sát khuẩn định kỳ đảm bảo sự sạch sẽ, thoải mái cho khách hàng.
  • Đặc biệt, đơn vị còn đảm bảo có giá cho thuê xe rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Bảng giá thuê xe 45 chỗ Đà Lạt công khai 

Dưới đây sẽ là bảng giá cho thuê xe 45 chỗ đi Đà Lạt công khai  mà Thuê xe Đà Lạt gửi đến bạn để thể tham khảo. Tất nhiên bảng giá này không bao gồm những lưu ý được kể trên.

STT Lịch trình di chuyển  Thời gian Giá (VNĐ)
1 Nội thành 1 ngày  3.000.000
2 Nội thành ½ ngày 2.000.000
3 Ngoại thành 1 ngày 3.500.000
4 Đón tiễn tại sân bay Liên Khương 1 chiều 2.200.000
5 Đón tiễn sân bay + tham quan nội thành  1 ngày 3.500.000
6 Đón tiễn sân bay + tham quan nội thành  ½ ngày 2.000.000
7 Đón tiễn sân bay + tham quan ngoại thành  1 ngày 4.000.000
8 Đà Lạt – Nha Trang 1 chiều 5.000.000
9 Đà Lạt – tp Hồ Chí Minh 1 chiều 8.000.000
10 Đà Lạt – Phan Thiết 1 chiều 5.000.000
11 Phụ thu quá giờ ( sau 17h30) 1 chiều 150.000/1 giờ

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin quan trọng về việc thuê xe 45 chỗ Đà Lạt. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Website https://thuexedalat.org/  để nhận được mức giá ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898.911.199
Nhắn tin qua Facebook Skype ta_travel@dalat24h.vn