Review Tất tần tật về Tám Trình Coffee Experience

Công Ty XNK Cà Phê Tám Trình

Cà phê Tám Trình là một trong những đơn vị sản xuất và xuất khẩu cà phê sạch đầu tiên tại khu vực Lâm Đồng- Đà Lạt – Lâm Hà.

Từ những năm 1995, công ty đã liên tục đầu tư vào các trang trại cà phê, nhà sơ chế ngay tại vùng nguyên liệu, theo một quy trình khép kín, kiểm soát chặt chẻ, để có thể cho ra những sản phẩm đa dạng và chất lượng nhất.

Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

“Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình” hay còn được biết đến với tên gọi “Tám Trình Coffee Experience” thuộc quyền quản lý của công ty XNK Cà Phê Tám Trình. Đây là một không gian đặc sắc, tổng hợp đầy đủ các yếu tố để thu hút khách du lịch cũng như những người yêu cà phê.

Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

Du khách đến đây có thể thưởng thức đa dạng các loại cà phê, đồ uống, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên bao phủ quanh đây, chưa hết, bạn còn có thể tìm hiểu thông tin về quy trình sản xuất cà phê chuẩn Đà Lạt tại đây.

Địa chỉ, hướng dẫn đường đi đến Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 30 cây số, về hướng Đông Nam.

Địa Chỉ: Gia Lâm, Lâm Hà, Lâm Đồng, Việt Nam

Lấy cột một từ Nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt, bạn đi hết đường Trần Phú cho đến Ngã 4. Băng qua ngã 4 để vào đường Hoàng Văn Thụ. Đi theo hết đường Hoàng Văn Thụ (2,8 km). Bạn sẽ tiếp nối vào đường Vạn Thành (1,8 km).

Khi hết đường Vạn Thành, rẽ trái tại ngã 3 để vào quốc lộc DT725. Tiếp tục di chuyển theo tuyến đường DT725 (23 km), điểm đến của bạn nằm bên tay phải.

Giờ mở cửa, giá đồ uống tại Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

Giờ mở cửa:  Thứ 2 – Thứ 6 (7h00-19h00) Thứ 7, Chủ nhật (7h00-20h00)

Giá đồ uống: 30.000 VND – 60.000 VND

Menu đồ uống tương đối đa dạng có thể được chia ra theo từng phân loại như
cà phê thủ công, cà phê pha máy, nước ép nguyên chất, trà trái cây và một số loại bánh ngọt tráng miệng.

Điều gì thu hút du khách đến với Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

Quán cà phê check in xịn sò tại Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình nằm tại vùng ngoại ô thành phố Đà Lạt, được bao quanh bởi quang cảnh đồng quê thanh bình. Bước chân vào không gian êm ái này, quý khách co thể vừa thưởng thức một tách cà phê mát lạnh, vừa chiêm ngưỡng phong cảnh của những ngọn đồi cà phê xanh ngát trải dài như bất tận.

Đặc biệt hơn nữa đó chính là view ngắm cảnh độc đáo 360 độ, có một không hai từ ban công của quán cà phê Tám Trình.

Ấn tượng mạnh nhất đập vào mắt của du khách chính là pho tượng phật Quan Âm Lộ Thiên cao tận 71 mét. Pho tượng phật này chính là một trong những kỳ quan mới nhất tại thị trấn Nam Ban với tổng kinh phí 20 tỷ đồng và thời gian thi công gần 3 năm dài. Vị trí của du khách tại quán cà phê Tám Trình chính là điểm đến lý tưởng nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng kỳ công xây dựng này.

Mặc dù không đồ số ấn tượng như pho tượng phật khổng lồ, nhưng quan cảnh của ngôi chùa Linh Ẩn Tự, ẩn mình giữa rừng núi Tây Nguyên cũng là một quan cảnh muôn phần tươi đẹp. thu hút bao ánh nhìn.

Cuối cùng, không thể không kể đến Thác Voi hùng vĩ, một trong 10 con thác tuyệt đẹp của tỉnh Lâm Đồng. Thông thường, để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thác Voi, du khách sẽ phải leo xuống một con dốc khá là hiểm trở và gian nan. Nhưng từ vị trí của Tám Trình, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưởng trọn vẹn quan cảnh con thác tuyệt đẹp mà không cần lo lắng về bất kỳ nguy hiểm gì.

Pho tượng phật cao lớn, ngọn thác nước hùng vỉ, ngôi chùa thanh bình giữa không gian núi rừng Tây Nguyên đã kết hợp lại để tạo ra một bức tranh phong cảnh thiên nhiên có một không hai.

Dịch vụ Homestay đặc sắc của Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

Du khách có thể trải nghiệm một phần cuộc sống đồng quê với dịch vụ Farmstay của Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình. Những trải nghiệm này sẽ bao gồm các hoạt động cắm trại ngoài trời, các buổi tiệc nướng BBQ kết hợp lửa trại đêm cùng với cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản miền quê.

Học hỏi về cà phê Đà Lạt thông qua “Tour Cà Phê” tại Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

Đây là một trải nghiệm đặc biệt chuyên dành cho những du khách muốn tiềm hiểu sâu sắc hơn về ngành sản xuất cà phê tại Đà Lạt. Với một không giang chuyên biệt với đầy đủ các dụng cụ thu hoạch, chế biến cà phê.

Du khách sẽ được các chuyên viên tại Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình giới thiệu cũng như đào tạo đầy dủ một khóa nghiệp vụ chuyên sâu về cà phê. từ Trồng Trọt, Chăm sóc, Thu Hái Chín, Sơ Chế, Phân Loại, Rang Xay, Thử Nếm đến Pha Chế các thức uống từ cà phê

Một vài lưu khi đến với Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

  • Cung đường đến với cà phê có rất nhiều điểm tham quan đặc sắc. Nếu có một kế hoạch hợp lý bạn sẽ có một chuyến đi chơi trọn vẹn hơn.
  • Quảng đường đến với Tám Trình khá xa, nên cần lưu ý về vấn đề ốc thời gian, xăng dầu để chuyến đi thuận lợi hết mức có thể.
  • Đường đèo Tà Nung (DT725) khá là quanh co, du khách cần lưu ý tốc độ, giữ an toàn giao thông.
  • Cung đường tham quan có rất ít quán ăn, nếu muốn có nhiều lựu chọn hơn về ẩm thực, du khách nên quay về thành phố.
  • Với những du khách di chuyển bằng Taxi, nên lưu ý thỏa thuận phí thời gian chờ đợi với bác tài. Vì khu vực tham quan hầu như không thể gọi được xe taxi khác.

Các điểm tham quan cùng trên cung đường đến Điểm Du Lịch cà phê Tám Trình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898.911.199
Nhắn tin qua Facebook Skype ta_travel@dalat24h.vn